ประมวลภาพกิจกรรม
ประกาศเมื่อ 24 มกราคม 2565 เปิดดู 1246 ครั้ง ย้อนกลับ พิมพ์
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบและพัฒนากิจกรรมท่องเที่ยวต้นแบบ (การออกแบบพัฒนาเส้นทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์) ภายใต้โครงการการยกระดับศักยภาพบุคลากร สินค้า บริการ และการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายแบบบูรณาการ


วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น.

             นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การออกแบบและพัฒนากิจกรรมท่องเที่ยวต้นแบบ (การออกแบบพัฒนาเส้นทางและกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์) ภายใต้โครงการการยกระดับศักยภาพบุคลากร สินค้า บริการ และการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายแบบบูรณาการ ณ อาคารเอนกประสงค์ บ้านม่วงคำ หมู่ 7 อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมี ร.ต.อ.เด่นวุฒิ จันต๊ะขัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะช้าง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด

             โดยการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์สำนักวิชาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย และสมาคมมัคคุเทศก์จังหวัดเชียงรายเป็นวิทยากรบรรยาย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 25 มกราคม 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเส้นทางท่องเที่ยวของชุมชน พัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวชุมชนเชิงสร้างสรรค์ สามารถสร้างเป็นจุดขายและสร้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชนแห่งใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวและสร้างกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ภายในชุมชนให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สร้างความประทับใจในการบริการและกลับมาใช้บริการเยี่ยมเยือนซ้ำ ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนนอกเหนือจากอาชีพหลักอย่างยั่งยืน