ประมวลภาพกิจกรรม
ประกาศเมื่อ 01 ธันวาคม 2564 เปิดดู 1249 ครั้ง ย้อนกลับ พิมพ์
ทกจ.เชียงรายร่วมเป็นเกียรติรับประทานอาหารและให้คำแนะนำ ในโครงการ ครัวชุมชนสำหรับออมสิน


ทกจ.เชียงรายร่วมเป็นเกียรติรับประทานอาหารและให้คำแนะนำ ในโครงการ ครัวชุมชนสำหรับออมสิน

วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น.

          นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วย นายวัชรากร  นาคทองกุลนักวิเคราะห์นโยบายและแผน และนายวิชภูมิ สกุลสมณเดโช นักพัฒนาการท่องเที่ยว เข้าร่วมเป็นเกียรติรับประทานอาหารและให้คำแนะนำ ในโครงการ ครัวชุมชนสำหรับออมสิน ณ บ้านสวนอุ้ยคำ บ้านปางห้า ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย

          ด้วย ธนาคารออมสิน ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพยกระดับและสร้างผู้ประกอบการอาหารเพื่อสร้างงานสร้างอาชีพในชุมชนภายใต้โครงการครัวชุมชนสำรับออมสินซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพสร้างองค์ความรู้ให้กับชุมชนโดยการดำเนินธุรกิจอาหารที่เป็นอัตลักษณ์ของชุมชนก่อให้เกิดความร่วมมือและภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีการพัฒนาอย่างครบวงจรซึ่งได้กำหนดให้จัดกิจกรรมการถ่ายทอดสูตรอาหารสำรับออมสินให้กับชุมชนนั้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากเชฟชุมพล แจ้งไพร(เชฟมิชลิน2ดาว,เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย) ได้ลงพื้นที่ บ้านปางห้า ตำบลเกาะช้าง เพื่ออบรม (Workshop) ถ่ายทอดสูตรอาหารสำรับออมสินให้กับชุมชน

          ในการนี้ทางผู้จัดงานจึงได้เรียนเชิญนายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงรายเป็นแขกผู้มีเกียรติเพื่อร่วมรับประทานอาหารและให้คำแนะนำแก่ ผู้อบรม